Another Frontrow Luxxe product life changer

NAKAKAHIYA! NAKAKA DIRI! 😰 😱 #Repost#Ctto
Yan yung bukang bibig ko few months ago, talagang di ako lumalabas ng bahay. Dati maitim, ako, nangangarap lang na pumuti at maging gwapo pero hndi ko alam kung papaano. 🤔
Ang dami kung sinubukan na pampaputi para lang kuminis at maging gwapo pero wala rin nangyari, hanggang sa napahamak pa ako sa ginamit ko ☹️
Frontrow change 

Nagkaroon ako ng maraming pimples, mas lalo tuloy akong pumangit dahil sa mga pimples na tumubo sakin. Hindi matigil tigil ang pag tubo, hindi ko na alam ang gagawin ko kung papaano mawawala kaya talagang natatakot na ulit akong sumubok na kung ano anong pampa puti. Hindi ko na magawang lumabas ng bahay o gumala kahit saan. Kahit sa trabaho nahihiya ako kaya lagi akung naka facemask. Kahit sa facebook hindi ko magawang magpost o mag selfie dahil nakakahiya at nakakadiring tignan. Kaya talagang na d’down ako and naaawa para sa sarili ko. 😔 😫

Then one day, may nakita na naman akong post about sa pampaganda o pampagaling ng pimples, sikat na sikat sya ngayon. Kaso medyo natatakot na naman ako at kinakabahan. Hanggang sinabi ko nalang sa sarili ko na wala namang mangyayari kung titigil at di ako susubok ng bago. Kaya very thankful talaga ako sa LUXXE WHITE. After 2 months ko syang ginamit, ang laki na ng nabago. Gumaling at kuminis na ako! 😍 🤩
Hindi na rin ako nahihiya tulad ng dati. Nakakalabas na din ako ng bahay at nakakapag selfie. Alam mo yun nagagawa mo na din mamuhay tulad ng normal na tao. 😌 😊
Sobrang dami pang bumibili. Hehe 😉 Laki na din naipon ko. 💰 👌🏼
Thank you po sa Owners ng Frontrow and sa frontrow family syempre. Isa po ako sa mga tao na natulungan nyong mag bago ang buhay. 🙏🏼Gagawin ko po ang business and maghahanap din ako ng mga tao na gusto din mag bago ang buhay. THANK YOU SO MUCH LUXXE WHITE and FRONTROW INTERNATIONAL for giving me the chance na mamuhay ng normal at hindi nahihiya humarap sa ibang tao. 🙏🏼 😇” - Jkcerwin
#LuxxeWhite #MyTrueStory #FrontrowChangedMyLife
Another luxxe white transformation story! 😍 😍 😍
Sa lahat ng gustong sumubok at gumamit! Just PM our page!!! 😊
😍 FOR INQUIRY, DON'T HESITATE TO CALL AND TEXT US! @0932-8608186 (SUN), 0915-353-5437 (GLOBE),0929-621-3268 (SMART)

See the transformation from having acne all over his face to a renewed and showing the real looks he truly have. Now he have the confidence to face the world by looking good and also by feeling good.



Comments

Popular Posts